Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ

Thiết kế mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ trở lên tiện nghi và gọn gàng hơn với đầy đủ các chức năng. Hiện nay có các mẫu tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng với thiết kế nhiều ngăn, sử dụng cực kỳ tiện lợi, giúp bạn có thể thoải mái cất giữ đồ dùng nấu nướng và sắp xếp chúng một cách khoa học nhất. Các tay nắm được làm từ gỗ hoặc kim loại chống gỉ, tạo được điểm nhấn giúp tăng thêm tính hiện đại cho sản phẩm.
Tủ bếp đẹp cho không gian nhỏ
Chất liệu gỗ được đảm bảo, có khả năng chịu được khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, chịu lực cực kỳ tốt, giúp bạn thoải mái lưu trữ đồ dùng, đảm bảo không bị cong vênh hay ẩm mốc do đã được xử lý đúng quy trình giúp tăng tuổi thọ cho tủ bếp lên tới hàng chục năm.
Hiện nay, các đơn vị thiết kế đều vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng và thời gian bảo hành dài lâu hơn hẳn so với trước kia. Dưới đây là một số mẫu tủ bếp đẹp cho không gian bếp nhỏ đang được ưa chuộng để quý khách tham khảo:
  • Với một bếp ăn bị hạn chế về chiều rộng thì việc thiết kế một mẫu tủ bếp chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đặc biệt, các mẫu tủ có gam màu trắng chủ đạo sẽ giúp tạo nên sự rộng rãi và thoáng đãng hơn cho không gian.
Mẫu tủ bếp đẹp màu trắng cho nhà nhỏ
  • Lựa chọn tủ bếp âm tường hay chặn 2 đầu tường để tiết kiệm tối đa không gian.
tủ bếp dạng âm tường cho nhà nhỏ
Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp chữ U hoặc chữ I với những thiết kế cực kỳ phù hợp giúp tận dụng tối đa không gian mà vẫn mang đến sự tiện nghi và thể hiện được sự hiện đại.

Các bài viết liên quan

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe

Được tạo bởi Blogger.