Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Những mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ 2016 đang được ưa chuộng

Các mẫu sofa nỉ cho phòng khách hiện đang được sử dụng khá rộng rãi tại Việt Nam. Các mẫu sofa nỉ có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và bền bỉ. Mẫu sofa này được làm từ khung gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng, được xử lý nghiêm ngặt nên không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng vì thế các mẫu sofa nỉ đẹp đang được ưu tiên lựa chọn.
Mẫu sofa nỉ đẹp được ưa chuộng nhất 2016

Các mẫu ghế sofa nỉ hiện nay được bọc ngoài bằng một lớp vải nỉ cao cấp như mofin, model.. được nhập khẩu từ Hàn Quốc hay Indonesia.. Trong khi đó, loại khung được làm từ gỗ sồi Nga hay gỗ thông lâu năm, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm. Khách hàng chỉ cần đến những đơn vị chuyên cung cấp sofa nỉ uy tín là có được bộ sofa ưng ý nhất cho căn phòng của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa nỉ đẹp kiểu dáng tân cổ điển hoặc hiện đại, mang đến sự nổi bật cực kỳ ấn tượng cho căn phòng. Sofa nỉ tạo nên sự ấm cúng mỗi khi sum họp gia đình và sự thoải mái khi tiếp những vị khách đáng kính. Dưới đây sẽ là một số mẫu sofa nỉ đẹp 2016 đang được lựa chọn nhiều.

Mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ 1
Mẫu ghế sofa nỉ góc cho phòng khách

Mẫu sofa nỉ này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tận dụng được góc cạnh, giúp tiết kiệm tối đa không gian, tạo nên sự mềm mại và sang trọng cho căn phòng.

Mẫu sofa nỉ đẹp 2
Mẫu sofa nỉ đẹp cho phòng khách nhỏ
Mẫu sofa này đang rất được quan tâm không chỉ ở kiểu dáng nhỏ gọn mà màu sắc cũng nhất nổi bật, giúp căn phòng trở lên thoáng đãng hơn.
Mẫu sofa nỉ đẹp 3
Mẫu sofa bọc nỉ đẹp hiện đại
Với một băng ghế dài và 2 ghế đơn tròn, kết hợp với bàn trà sofa tạo nên sự trẻ trung và cuốn hút cho căn phòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với một số mẫu sofa nỉ tiêu biểu trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất cho phòng khách riêng của gia đình mình.

Các bài viết liên quan

Những mẫu sofa nỉ đẹp giá rẻ 2016 đang được ưa chuộng
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe

Được tạo bởi Blogger.