Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Những mẫu kệ tivi hiện đại màu trắng đang bán chạy

Những mẫu kệ tivi hiện đại màu trắng luôn mang đến sự trẻ trung và nổi bật cho không gian phòng khách. Mẫu kệ tivi hiện đại được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng với nhiều kiểu dáng và kích cỡ, phân được làm từ những loại gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp đảm bảo chất lượng, giúp bạn có thể đặt các thiết bị vô tuyến ở bất kỳ vị trí mong muốn nào đó. Dưới đây sẽ là một số mẫu kệ tivi đẹp mang phong cách hiện đại cho bạn tham khảo:
Mẫu kệ tivi màu trắng đẹp ấn tượng

Đây là mẫu kệ được thiết kế với ngăn kéo thoáng và rộng, giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều vật dụng nhỏ như đầu đĩa, sách báo, khung ảnh nhỏ làm nổi bật không gian phòng khách.
Mẫu kệ tivi màu trắng hiện đại

Đây là mẫu kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được phủ veneer tạo nên một bề mặt sáng bóng, cực kỳ dễ dàng lau chùi, giữ màu sắc dài lâu.
Mẫu kệ tivi màu trắng đẹp 3


Với thiết kế dạng tủ kết hợp treo tường, mẫu kệ tivi màu trắng này đã làm nổi bật nên một góc nhà cùng với rất nhiều tính năng, giúp bạn thoải mái để đồ trang trí.
Mẫu kệ tivi màu trắng đẹp 4
Đây là mẫu kệ tivi với gam màu trắng được thiết kế đơn giản nhất nhưng không làm mất đi tính năng, được khách hàng đang rất ưa chuộng trong năm 2016.

Mẫu kệ tivi treo tường màu trắng này đã trở thành cơn sốt trong thời gian qua với một bộ phận lớn khách hàng. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Trên đây là một số mẫu kệ tivi màu trắng đẹp để quý khách tham khảo, Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu kệ khác đang được trưng bày tại các đơn vị thiết kế nội thất. Quý khách có thể đến các showroom để tham khảo.

Các bài viết liên quan

Những mẫu kệ tivi hiện đại màu trắng đang bán chạy
4/ 5
Oleh

Nhận Thông Tin Bài Đăng

Điền mail vào để nhận đe

Được tạo bởi Blogger.